T

Tư vấn người dùng

Ván nhựa Picomat đáp ứng các tiêu chí an toàn cho nội thất người Việt

Được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ, có thể nói, ván nhựa Picomat đã thành công trong việc chinh phục người tiêu dùng bởi các tiêu chuẩn an toàn cho nội thất như: Không chứa chì, lưu huỳnh, chất tẩy trắng; chịu nước tuyệt đối; chống cháy lan; không ẩm mốc, mối mọt và độ bền vượt trội.

 

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường nhựa đang bước vào một cuộc cạnh tranh gay gắt với sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới từ nội địa lẫn ngoại nhập. Trong cuộc đua quyết liệt và dài hơi này, ván nhựa Picomat được đánh giá là cái tên đầy tiềm năng có thể chiếm lĩnh thị trường nhựa tại Việt Nam trong tương lai gần. Bởi, ván nhựa Picomat đang sở hữu những tính năng an toàn vượt trội, riêng biệt cho nội thất mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng phải "xiêu lòng".

 

Gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo mối mọt và ẩm mốc trong nội thất
 

Không chọn lối mòn cũ kỹ, nhựa Picomat đã khiến người tiêu dùngViệt thay đổi cái nhìn về sử dụng vật liệu nhựa trong nội thất. Thay vì tập trung vào các sản phẩm nhỏ lẻ và đầu tư mạnh vào truyền thông quảng cáo, Picomat dành thời gian lớn nghiên cứu và tìm hiểu về tâm lý khách hàng, từ đó tìm ra giải pháp an toàn thu hút đối tượng chính.

 

 

Sau khi ra mắt thương hiệu vào năm 2013, thương hiệu này đã "gây bão" thị trường khi công bố tính năng chống mối mọt và ẩm mốc 100% trong nội thất. Khai thác đúng điểm yếu trọng tâm của nội thất gỗ, nhựa thông thường và nhanh chóng tìm giải pháp khắc phục, tính năng trên nhanh chóng đưa tên tuổi của Picomat đến gần hơn với nhiều người.

 

Chống cháy lan và chịu nước tuyệt đối

 

Không lâu sau đó, Picomat công bố tính năng chống cháy lan và chịu nước tuyệt đối 100%. Một lần nữa, tính năng này lại giúp Picomat chiếm được cảm tình của phần lớn người dùng Việt.

Nội thất thường xuyên xảy ra bong tróc, cong ngót trong môi trường ẩm ướt và dễ dàng bắt cháy khi gặp lửa chính là nỗi lo lớn nhất của các mẹ nội trợ. Lúc này, ván nhựa Picomat xuất hiện trên thị trường như một "vị thần cứu tinh", gạt bỏ mọi nỗi lo của người tiêu dùng ngay tắp lự. Không cần quảng cáo truyền thông rầm rộ, chỉ với sản phẩm chất lượng, đánh trúng tâm lý người dùng, Picomat đã thành công xây dựng chiến lược tiếp cận người dùng cực kỳ khôn ngoan.

 

 

Độ bền vượt trội

 

Giữa năm 2013, Picomat hé lộ tính năng "át chủ bài": Độ bền siêu vượt trội. Với khả năng chống chịu tốt trong nhiều môi trường khắc nghiệt như: axit và kiềm nhẹ, môi trường có độ ẩm cao, môi trường nước biển, ván nhựa Picomat không chỉ trở thành "vị cứu tinh" của các hộ gia đình mà còn của nhiều trường học, bệnh viện và tàu biển. Bằng cách đi tìm câu trả lời cho vấn đề an toàn nội thất, Picomat đã và đang từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng.

 

An toàn với người dùng – Thân thiện với môi trường

 

Theo chia sẻ của bà Đào Thị Kim Oanh – Tổng giám đốc công ty Cổ Phần Nhựa Picomat, trong quá trình nghiên cứu thị trường, bà nhận ra hầu hết các sản phẩm trên thị trường lúc bấy giờ đều chứa một số các chất độc hại, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Một số chất thông thường có thể kể đến như: chất tẩy trắng, chì, lưu huỳnh, Formaldehyd,...

Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm và an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, bà quyết tâm xây dựng chiến lược thương hiệu riêng biệt cho Picomat. Không nằm ngoài mong đợi, ván nhựa Picomat nổi bật trên thị trường với chi phí rẻ và không hề chứa các chất độc hại như: Lưu huỳnh, chất tẩy trắng, chì(pb). Formaldehyd,... Sản phẩm đạt tiêu chuẩn E1 và ROHS, gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng nội thất.

 

 

"Trước giờ nội thất nhà tôi dùng gỗ công nghiệp là chủ yếu. Giá thành thì rẻ nhưng sản phẩm dùng một thời gian bong tróc, ẩm mốc hết cả. Từ ngày xây nhà mới, tôi quyết định thay đổi toàn bộ nội thất sang nhựa Picomat thì không gặp phải những tình trạng trên nữa.", anh Nguyễn Hùng (35 tuổi, Đà Nẵng) cho biết.

 

"Ván nhựa Picomat thì có giá bình dân thôi nhưng chất lượng thì khỏi bàn. Nhà tôi làm sàn, trần, tủ bếp bằng nhựa Picomat 3-4 năm nay chưa thấy hư hại gì cả.", chị Lê Hồng (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

 

Với tiêu chí an toàn hàng đầu cùng chính sách bán hàng tận tâm, Picomat đang ngày càng trở nên uy tín và được lòng khách hàng. Đồng thời, đây cũng chính là chiến lược mà thương hiệu này hướng đến nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiếm lĩnh vị trí số 1 trên thị trường nhựa tại Việt Nam.

Ván nhựa Picomat - giải pháp an toàn cho nội thất!

 

Nguồn CafeF: https://cafef.vn/van-nhua-picomat-dap-ung-cac-tieu-chi-an-toan-cho-noi-that-nguoi-viet-20211230192128793.chn