T

Tin Picomat

Thư cảm ơn hội chợ triển lãm Vietbuild tháng 7/2016

Kính gửi: Quý khách hàng!

 

Lời đầu tiên Picomat xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tới tham quan gian hàng của Picomat tại triển lãm quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO 2016.

 

 

 

Đến với hội chợ triển lãm VNREA EXPO 2016, Picomat không chỉ giới thiệu đến Quý khách hàng dòng sản phẩm chính ván nhựa PVC cùng các giải pháp đồng bộ như: tấm bề mặt trang trí PS Laminate, tấm bề mặt trang trí Acrylic Queenbee; gia công cánh tủ bếp Acrylic không đường cạnh (cánh thường, cánh vát); dịch vụ gia công dán tấm bề mặt PVC, Laminate, Acrylic trên tấm cốt nhựa Picomat.

 

 

 

 

 

Đặc biệt, Picomat chính thức cho ra mắt giải pháp đồng màu cho phần viền của tấm Picomat kết hợp với bề mặt Laminate; giải pháp đồng màu với tấm nhựa Picomat. Bộ sưu tập nẹp chỉ viền với hơn 70 mã màu gồm vân gỗ, đơn sắc, décor với bề mặt mờ, mịn, bóng, sần...hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng làm nên các sản phẩm nội thất đẹp và phong phú hơn.

 

 

 

Một lần nữa, Picomat xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Quý khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Picomat và hi vọng nhận được sự hợp tác trong thời gian tới.

 

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!