C

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Quy định đổi trả

- Với các đơn hàng do Picomat chịu trách nhiệm vận chuyển: Picomat cam kết chịu toàn bộ trách nhiệm đối với các vấn đề liên quan đến sản phẩm khi đơn hàng chưa hoàn thành.

- Đối với đơn hàng giao vận do quý khách lựa chọn đơn vị vận chuyển, tự vận chuyển, vận chuyển qua xe trung chuyển, quý khách sẽ chịu trách nhiệm chính với đơn hàng nếu xảy ra vấn đề sản phẩm không nguyên vẹn.

 - Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra đơn hàng ngay khi nhận hàng, nếu phát hiện hàng hoá bị hư hỏng, không nguyên vẹn, sai sản phẩm, độ dày, màu sắc, kích thước... quý khách liên hệ ngay với nhân viên giao hàng và báo cho bộ phận bán hàng của Picomat.

Sau khi quý khách hoàn tất việc kiểm tra và ký nhận đơn hàng, Picomat không có trách nhiệm đổi trả sản phẩm cho khách hàng trừ trường hợp do lỗi kỹ thuật của sản phẩm.

- Với sản phẩm ván tiêu chuẩn Picomat, hàng bán sẵn: Khách hàng được đổi sản phẩm nếu sản phẩm đó chưa qua sử dụng. Sản phẩm đổi phải còn nguyên tem, không bị hư hỏng, không bị bẩn, không bị trầy xước, móp méo... và được xác nhận bởi nhân viên của Picomat. 

- Với sản phẩm tấm phủ bề mặt các loại (PVC, Laminate, Acrylic, Eco veneer), hàng đặt theo kích thước: Picomat không chịu trách nhiệm đổi trả với các loại sản phẩm này trừ trường hợp lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

2. Quy định bảo hành

Picomat bảo hành sản phẩm trong trường hợp sản phẩm có lỗi kỹ thuật.

2.1 Picomat không bảo hành trong các trường hợp:

- Sản phẩm bảo quản không đúng cách.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như: bị rơi vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt…  

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do động vật hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

2.2 Thời hạn bảo hành

Picomat có trách nhiệm đổi trả hàng hóa cho khách hàng trong trường hợp do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất và sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành: 6 tháng kể từ ngày giao hàng hoặc có hóa đơn mua hàng của Picomat

2.3 Hình thức bảo hành

Khi có bất kỳ vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với Picomat để được tư vấn, bảo hành. Mọi hình thức bảo hành đều cần có sự kiểm tra, xác nhận của nhân viên Picomat.

Trân trọng!