T

Xu hướng thiết kế

Classic Blue (Xanh cổ điển) - mã màu của năm 2020

Hàng năm, vào đầu tháng 12, giới thiết kế tạo mẫu, nội thất, thời trang, các nhà sản xuất & kinh doanh bán lẻ; những người làm truyền thông marketing... đều mong ngóng chờ đến lúc "chuông reo và Pantone bắn màu".

 

Ngày 5/12, hầu hết các hãng truyền thông lớn trên thế giới đều phát đi thông tin về việc Pantone Color Institute thuộc Pantone Inc., một tập đoàn lớn của Mỹ nổi tiếng với hệ thống bảng màu Pantone Color Matching System (PMS), được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng tiêu dùng đã công bố Mã màu của năm 2020: CLASSIC BLUE - màu sắc mang ý nghĩa của sự Bình tĩnh, Tự tin & Kết nối. 

 

xanh cổ điển

 

Mã màu của năm (màu sắc chủ đạo của năm) là kết quả thảo luận của các chuyên gia thiết kế và màu sắc trên khắp thế giới về hoạt động thiết kế trong tương lai. Và kết quả này là một trong những tham khảo quan trọng để công ty thiết kế lên kế hoạch hoạt động của mình trong năm sau.

 

Color of the year 2020 sẽ được chú ý nhiều hơn, bởi lẽ, đây là năm đầu tiên của thập kỉ mới. Màu sắc chủ đạo khởi đầu thập kỉ mới thường hứa hẹn sự ảnh hưởng rất lớn và dư âm của nó sẽ kéo dài đến nhiều năm tiếp theo.

 

Với thông điệp Bình tĩnh, Tự tin & Kết nối, những nhà chuyên môn cho rằng, năm 2020, sự thanh lịch và đơn giản là phong cách chung của giới thiết kế tạo mẫu và người tiêu dùng. Màu sắc này cũng khuyến khích người ta suy nghĩ sâu sắc và đề cao sự trải nghiệm của bản thân. Nó cũng đồng thời tượng trưng cho giá trị cổ điển bền bỉ vượt thời gian.

 

xanh cổ điển

 

Với tone màu này, các nhà thiết kế và sản xuất tin rằng họ sẽ dễ dàng tìm thấy sự dung hòa giới tính để những sản phẩm của mình sẽ có ứng dụng rộng rãi trên thị trường. Ở lĩnh vực thời trang, đây là màu sắc thể hiện sự lịch lãm và nam tính của đàn ông; sự cá tính và bí ẩn của phụ nữ.

 

xanh cổ điển

 

Để mở rộng cảm xúc của công chúng ra ngoài thị giác, từ năm 2020 Pantone khuyến khích chúng ta trải nghiệm đa giác quan. Bên cạnh màu sắc của năm, hãng này cũng đã công bố hương vị, kết cấu, mùi hương và âm thanh của của năm - nhờ vào sự hợp tác nghiên cứu với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

 

Hãy cùng Picomat đón chờ xem Classic Blue color sẽ hiện diện như thế nào trong cuộc sống của năm 2020 nhé!

 

bộ nhận diện thương thiệu ván nhựa Picomat

 

(Tham khảo nguồn: Pantone)

Ván nhựa Picomat - giải pháp AN TOÀN cho nội thất!